Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Cốc nguyệt san MTcup - Cốc nguyệt san, vừa lạ vừa quen


Khái niệm cốc nguyệt san bắt nguồn từ các nước Âu – Mỹ cách đây gần 100 năm, và người khai sinh ra “báu vật” này là diễn viên người Mỹ nổi tiếng Leona Chalmers. Tuy nhiên, tại Việt Nam, cốc nguyệt san mới chỉ xuất hiện trong khoảng 4 năm gần đây.

Thu Hương (28 tuổi, chuyên viên ngân hàng) chia sẻ: “Chắc mình là một trong những người đầu tiên gia nhập làn sóng cốc nguyệt san. Năm 2014, khi du học Pháp, mình bắt đầu biết đến cốc nguyệt san dùng trong ngày đèn đỏ.

Cốc nguyệt san MTcup - Cốc nguyệt san, vừa lạ vừa quen

Trước đó, mình chủ yếu dùng băng vệ sinh, nhưng ở Pháp thì bạn bè mình đã chuyển sang cốc nguyệt san từ lâu lắm rồi, vừa đỡ ngứa ngáy khó chịu, giảm khả năng viêm nhiễm nấm, vi khuẩn. Khi đi học trở về, mình mua thêm 5 chiếc cốc nguyệt san nữa để tặng bạn bè ở Việt Nam.”





Cốc nguyệt san được thiết kế dành riêng cho phụ nữ Âu – Mỹ nên chiều rộng và chiều dài của cốc nguyệt san chưa phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt.

Tuy nhiên, Thu Hương vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với sản phẩm cốc nguyệt san từ Pháp. “Cơ thể mình khác với cơ thể của các bạn Tây, nên cốc nguyệt san của các bạn ấy hơi lớn hơn so với mình, nhiều khi mình cảm thấy hơi vướng và khó chịu do cốc …. dài quá.




Cách đây 1 năm, rất tình cờ, mình được giới thiệu tham gia dự án trải nghiệm MTcup – cốc nguyệt san đầu tiên cho phụ nữ Việt Nam. Lần đầu tiên mình thấy sản phẩm nhỏ gọn, thoải mái như vậy, “vừa khít” với mình luôn, nên mình giữ sản phẩm và dùng tới tận bây giờ.”






Cốc nguyệt san MTcup với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng để phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt Nam

“Báu vật” được thiết kế cho phụ nữ Việt


Câu chuyện của Thu Hương là câu chuyện điển hình mà Minh Thảo (Giám đốc điều hành Công ty CP Đầu tư quốc tế Minh Thảo Jsc) được nghe. Minh Thảo cho biết, độ sâu “em gái” của phụ nữ Việt chỉ khoảng 70 - 80mm, tuy nhiên, với phụ nữ Âu – Mỹ, con số này là 80 – 90 mm. “Mình là người dùng cốc nguyệt san nên mình hiểu tâm tư của chị em hơn bao giờ hết. Chiều dài và chiều rộng của sản phẩm cốc nguyệt san trên thị trường chưa phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt, nên từ năm 2015, mình đã ấp ủ tạo ra một chiếc cốc dành riêng cho các chị em. Và cốc nguyệt san MTcup đã ra đời.”



Cốc nguyệt san MTcup có 2 mẫu: mẫu A (dài 79 mm, thể tích 30.2ml) dành cho những bạn nữ chưa sinh con, mẫu B (dài 78.75 mm, thể tích 35.2ml) dành cho phụ nữ đã sinh con.




Sau hơn 3 năm thai nghén và hoàn thiện, MTcup đã chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam. So với các dòng cốc nguyệt san hiện có trên thị trường, thiết kế của MTcup nhỏ gọn hơn để phù hợp với cơ thể phụ nữ Việt, đồng thời, chất liệu và tính đàn hồi được cải thiện để tăng khả năng “bung mở” bên trong em gái, giúp phụ nữ Việt sử dụng dễ dàng hơn.



Có thể dễ dàng gấp cốc nguyệt san MTcup theo các hình dạng khác nhau: Hình chữ V, Hình chữ C, Hình số 7…

Điều đặc biệt là, MTcup được sản xuất tại trên dây chuyền công nghệ của Canada. Minh Thảo nhớ lại: “Khi mới bắt đầu, mình liên hệ với hơn 20 đối tác từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc tới Pháp, Mỹ, Canada… Mình đưa ra 3 tiêu chí rõ ràng khi chọn đối tác: thiết kế phù hợp, nguyên liệu chất lượng, giá thành sản xuất phù hợp với túi tiền người Việt. Sau cùng, tập đoàn Diva International Inc. (Canada) được lựa chọn vì đã đáp ứng được yêu cầu sản xuất của mình.”



Diva International Inc. là nhà sản xuất độc quyền cho các sản phẩm Cốc nguyệt san MTcup của Minh Thảo Jsc.



Giấy chứng nhận sức khoẻ được chính phủ Canada cấp cho sản phẩm MTcup do Diva International Inc. sản xuất.

Trong suốt 2 năm, thay đổi hơn 30 thiết kế và từng chi tiết trên sản phẩm, cuối cùng, Diva International Inc và Minh Thảo Jsc đã sản xuất thành công cốc nguyệt san MTcup – sản phẩm dành cho phụ nữ Việt với chất lượng tương đương sản phẩm tại thị trường Âu – Mỹ hiện nay.


Sử dụng cốc nguyệt san chính là bảo vệ sức khoẻ “em gái”, bảo vệ thiên chức của phụ nữ chúng mình. Để tìm hiểu thêm về MTcup – cốc nguyệt san dành riêng cho phụ nữ Việt, vui lòng truy cập website

Theo dõi chúng tôi tại đây


https://www.pinterest.com/mycupcns/

https://about.me/mycupcns

https://www.diigo.com/profile/mycupcns

MyCup - Cốc nguyệt san cùng chị em tự tin tỏa sáng
Địa chỉ : Tòa VP2, Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Liên hệ : 0915477913

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét